ว่ากันว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องจริง เพราะสาวๆ วัย 30+ ก็สามารถหน้าเด็กและดูอ่อนเยาว์ลงได้ด้วยเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกัน โดยขอรับรองเลยว่าหากคุณสามารถทำได้ตามนี้ คุณจะมีใบหน้าที่สวยใส และดูอ่อนเยาว์ลงเหมือนเด็กอีกครั้งอย่างแน่นอน

1.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ 

สาวๆ ควรออกกำลังกายครั้งละ 15-30 นาทีต่อเนื่อง สัปดาห์ละ 3-4 วัน โดยการออกกำลังกายจะสร้างผลลัพธ์ที่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ให้กับสาวๆ ทุกคน เพราะการออกกำลังกายจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สร้างกล้ามเนื้อ ช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น จึงทำให้สาวๆ มีผิวพรรณดี สดใส และดูเปล่งปลั่งมีเลือดฝาดนั่นเอง .

2. เลือกทานวิตามิน อาหารเสริมให้เหมาะสม

วิตามินที่ช่วยในเรื่องของการชะลอวัย เช่น วิตามินซี สารสกัดจากเม็ดองุ่น แอสต้าแซนธิน เป็นต้น จะได้สวยตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก อีกทั้งยังทำให้หน้าดูเด็กลง ดูใส นั่นเองค่ะ 

3.เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ 

อยากดูเด็กลง การดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกก็สำคัญเช่นกัน ด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นผัก ผลไม้สด ที่อุดมด้วยวิตามินซี แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระ ไม่ว่าจะเป็นแครอท ผักโขม มะเขือเทศ ส้ม มะละกอ แอปเปิ้ล ทับทิม ฝรั่ง ผลไม้ตระกูลเบอรี่ต่างๆ รวมถึงดื่มน้ำเปล่าให้มากเพียงพออย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน งดน้ำสี น้ำหวานต่างๆ เท่านี้ ก็สวยสุขภาพดีจากภายในแล้ว แถมผิวพรรณก็จะดูเต่งตึง กระชับอยู่เสมอด้วย

4.กำจัดความเครียดให้หมดไป 

ความเครียดเป็นปัญหาสำคัญที่ส่งผลให้ร่างกายมีสภาพทรุดโทรมและแก่ไวขึ้นด้วย ดังนั้นสาวๆ ที่อยากหน้าเด็กต้องรู้จักควบคุมและกำจัดความเครียดให้หมดไป . 5.เปลี่ยนภาพลักษณ์ของตนเอง . นอกจากเราจะบำรุงจากภายในแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือ ภาพลักษณ์ภายนอก โดยสาวๆ ควรเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ภายนอก เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ลง ซึ่งทำได้ด้วยการเลือกสวมเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส ในสไตล์ที่ไม่แก่ เช่นการสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์หรือเดรสบ้าง เปลี่ยนทรงผม และเทรนด์การแต่งหน้าให้ดูสดใส ก็จะช่วยลดอายุลงได้แล้ว