พฤติกรรมการบริโภคอาหารและการใช้ชีวิตที่ไม่ดี เป็นสาเหตุของการสร้างสารพิษเข้ามาสู่ร่างกาย ดังนั้น เราจึงขอนำเสนอเครื่องดื่มที่ดีเสมือนกับการได้ล้างสารพิษในร่างกายของเราได้ ส่งผลทำให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ และยังสามารถช่วยลดน้ำหนักตามธรรมชาติให้กับคุณได้อีกด้วย

1. น้ำมะนาวอุ่น ๆ มันเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ล้างสารพิษในร่างกายของเราได้ดีที่สุด โดยการบีบมะนาวครึ่งลูกลงในน้ำอุ่น รับประทานทุกเช้าก่อนที่ไปทานอะไรต่อ และจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น

2. น้ำมะม่วง และ สับปะรด การผสมกันของมะม่วงและสับปะรด เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นเช้าวันใหม่หลังจากได้รับวิตามินและแร่ธาตุอย่างเต็มที่ กระตุ้นการกำจัดสารพิษในร่างกาย โดยเฉพาะในระบบการย่อยอาหาร

3. น้ำแตงโม ร่างกายจะได้รับกากใยอาหารสูงช่วยกำจัดการสร้างสารพิษในร่างกายทำให้กลับมามีความสดใหม่ได้อีกครั้ง โดยมีส่วนผสมของแตงกวา 2 ชิ้น แตงโมจำนวนหนึ่ง และใบสะระแหน่ไม่กี่ใบ เติมน้ำเย็นลงไป กลายเป็นน้ำแตงโมที่ทำให้สุขภาพกลับมาดีขึ้นกว่าเดิม

4. ชาเขียว และ น้ำมะนาว ชาเขียว ถือเป็นสิ่งเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพมากที่สุดในโลก และจะเพิ่มประสิทธิภาพขึ้นไปอีกหากได้รับประทานร่วมกับน้ำผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว เช่น มะนาว จะช่วยในการเผาผลาญและได้และยังมีกากใยอาหารอย่างเพียงพอ ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมให้ดีขึ้น